เรื่อง “คุณหมอ 2 วิญญาณ Ghost Doctor” เป็นเรื่องราวของชายองมินที่เป็นคุณหมอศัลยแพทย์ที่มีความสามารถพิเศษในการเห็นวิญญาณ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอึนซังเป็นสถานที่ทำงานของเขา องมินต้องเผชิญกับการทำงานร่วมกับแพทย์ประจำบ้านคนใหม่ที่มาในบทบาทของโกซึงทัก ซึ่งเป็นหนุ่มที่มีความแสบและชอบกวนคนอื่น ๆ โกซึงทักได้แกล้งหักหน้าองมินโดยอ้างว่าเขาเป็นลูกคุณหนูที่เก่งแต่ท่องตำราและต้องการขับองมินออกจากแผนกศัลยกรรมของโรงพยาบาล แต่เหตุการณ์ไม่ได้เป็นไปตามที่คิด

Ghost doctor หมอผี ผีหมอ

เมื่อองมินประสบอุบัติเหตุร้ายแรงที่ทำให้วิญญาณของเขาหลุดออกมาจากร่าง ในขณะที่เขาเผชิญหน้ากับความตาย วิญญาณขององมินก็ได้เข้าสิงร่างของโกซึงทักและใช้ความรู้ความสามารถทางการแพทย์ของเขาในการผ่าตัดเพื่อรักษาชีวิตของตัวเองและเริ่มมีการเรียนรู้และเข้าใจกันมากขึ้นในกระบวนท่านั้นและเรื่องราวนี้

Ghost doctor หมอผี ผีหมอ

ในสรุปเรื่องราว “คุณหมอ 2 วิญญาณ Ghost Doctor” เป็นเรื่องของคุณหมอองมินที่เห็นวิญญาณและโกซึงทักหนุ่มที่มีความแสบ ที่ต้องร่วมมือกันในการรักษาชีวิตขององมินหลังจากเขาประสบอุบัติเหตุร้ายแรงและวิญญาณของเขาหลุดออกมาจากร่างตัว เรื่องนี้เสนอมุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับการแพทย์และวิญญาณในบรรยากาศของโรงพยาบาลและมีความตลกสนุกผสมกับความสมเหตุสมผลในการใช้ความรู้แพทย์ในกรณีฉุกเฉินแบบไม่คาดคิดในเรื่องราวนี้เช่นกันครับ.

Ghost doctor หมอผี ผีหมอ

ดู ซีรีส์เกาหลี เรื่องนี้ ได้ที่นี่

https://www.monomax.me/title/103831-ghost-doctor.html