การันตี“มุก-พิชานา” ลีลาสุดแซ่บ!!! ใน “ฟางเล่นไฟ

ฟางเล่นไฟ มุก พิชานา

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเมื่อซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่
“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ออนแอร์ไปได้เพียงแค่3 EP. แรก “อีเปรียว้ ” แสดงโดยนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” ก็ฟาดผู้ชายเป็นผัวไปแล้วถึง 3 คน!!! งานนี้ผัวทั้งสามคนของ “เปรี้ยว” ได้การันตีเสน่ห์ความแซ่บร้อนแรงของ “อีเปรีย้ว” ว่าอย่างไรกันบ้างไปฟังกัน!!!

เริ่มที่สามีเด็กแว้นคนแรก “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” กับบท “เปอร์” ได้การันตีว่า “มุกเป็นนักแสดงมืออาชีพที่เก่งมาก
เขาเป็นคนที่ตั้งใจและท าเต็มที่กับทุก ๆ อย่าง ผมไม่เคยเล่นเลิฟซีนหนักแบบนี้มาก่อน ก่อนเข้าฉากเราจะคุยกันก่อน และมุกจะมีฟี ลลิ่งในตัวละครเต็มที่อยู่แล้ว พอส่งต่ออารมณ์ให้กันดีมาก ๆ ครับ ถ้าพูดถึงเปรี้ยวก็ต้องบอกเลยว่าเปรี้ยวแซ่บมาก ด้วยความสวยและเซ็กซี่ต้องบอกเลยว่ายอมเธอจริง ๆ คอนเฟิร์มครับ”

ฟางเล่นไฟ

ด้าน “แบงค์-จักรกฤช สกุลเดช” รับบท “โก้” เด็กแว้นสามีคนที่สองของ “เปรีย้ว” ได้เผยว่า “เปรี้ยวเป็นคนสวย เซ็กซี่
ขนาดผมที่รับบทโก้ มีแฟนอยู่แล้วแต่เห็นแล้วปิ๊งจึงเข้าไปจีบทันที ซึ่งมุกเหมาะกับบทเปรี้ยวมาก และเขาแสดงเป็นเปรี้ยวแบบตีบทแตกเลย อย่างฉากเลิฟซีนของผมกับเปรี้ยวในเรื่องนี้ดุเด็ดเผ็ดมันส์อยู่เหมือนกัน ซึ่งมุกมืออาชีพมาก เล่นจริง จูบจริง ยอมรับตรง ๆ เลยครับว่าผมเองยังเขินมุกทุกครั้งที่เข้าฉากครับ”

ฟากสามีคนที่สามอย่าง “วาโย-ภีรวัฒน์ สารีวงษ์” รับบท “เอก” ช่างภาพสุดหล่อได้กล่าวว่า “ไม่ว่าจะมุกหรือเปรี้ยว
แซ่บทั้งคู่เลยครับ (หัวเราะ) ด้วยความที่มุกเขามีความสวยและเซ็กซี่อยู่แล้ว ยิ่งมาแสดงเป็นเปรี้ยวมันยิ่งลงตัว ในส่วนฉากเลิฟซีนเราจะคุยกันก่อนว่าได้มากน้อยขนาดไหน แต่มุกเขาเป็นนักแสดงที่มืออาชีพมาก ๆ มุกจะบอกตลอดว่าเต็มที่ จัดเต็มได้เลยท าให้เราท างานง่ายขึ้น ไม่มีก าแพงในการเล่นกับมุก แฮปปี้มาก ๆ ครับ”

สามหนุ่ม “เอก-แบงค์-วาโย” การันตีมาขนาดนี้!!! เห็นทีว่าต้องไปติดตามชมความสวย แซ่บของ “อีเปรีย้ว” ได้ใน
ซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้แบบไม่มีเซ็นเซอรท์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL